Tổng hợp phim Hoa ngữ HOT nhất 2024

MotchillTháng Tư 12, 2024

Dù chưa ra mắt nhưng năm 2024 hứa hẹn sẽ có nhiều phim cổ trang bom tấn làm cho mọt phim đón đợi. Cùng Motchill điểm danh Tổng hợp phim Hoa Ngũ HOT nhất 2024 bên dưới nhé.

1. TRƯỜNG TƯƠNG TƯ (PHẦN 2) – LOST YOU FOREVER SEASON 2

Trường Tương Tư (Phần 2) tác phẩm nổi tiếng của tác giả Đồng Hoa. Nó kể về cuộc đời đầy sóng gió và hành trình tìm kiếm hạnh phúc của nàng Tiểu Yêu (Dương Tử). Dù có xuất thân cao quý, nhưng Tiểu Yêu đã phải trải qua nhiều biến cố và khó khăn trong cuộc sống. Cô đã lưu lạc khắp nơi từ khi còn nhỏ và trải qua vô số nỗi đau.

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm
Đạo diễn: Tần Trăn, Dương Hoan
Diễn Viên: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ
Tổng Số Tập: 21 tập
Thời Lượng: 45 phút
Năm Phát Hành: 2024

2. KHÁNH DƯ NIÊN (PHẦN 2) – JOY OF LIFE SEASON 2

Khánh Dư Niên (Phần 2) lấy bối cảnh vào cuối đời Đông Tấn, hoàng tộc Khánh Đế bị Tướng quốc Lưu Dụ tàn sát để soán ngôi. Trong cuộc đuổi cùng giết tận, con trai Khánh Đế may mắn thoát nạn, được Phạm Kiến đem về nuôi dưỡng. Lớn lên, Phạm Nhàn vào kinh thành để tìm hiểu thân thế của mình và phát hiện ra những bí mật động trời. Cũng từ đây, chàng dấn thân vào vũ đài quyền lực đầy rẫy âm mưu, máu và nước mắt.

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn Viên: Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cương
Tổng Số Tập: tập
Thời Lượng: phút
Năm Phát Hành: 2024

3. ĐẠI PHỤNG ĐẢ CANH NHÂN – THE STARRY LOVE

Đại Phụng Đả Canh Nhân kể về nam chính Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ), người vốn là một cảnh sát thời hiện đại, vì một sự cố mà anh ta xuyên không tới một thế giới xa lạ, nơi tồn tại những thế lực siêu phàm mà trước đây chỉ có trong tưởng tượng. Ngay khi mới xuyên không, Hứa Thất An đã gặp phải nguy hiểm khi bị giam cầm trong lao ngục vì một vụ án cướp bạc của triều đình. Tuy nhiên, nhờ vào sự thông minh của mình, Hứa Thất An đã biến khó khăn thành cơ hội và bắt đầu một cuộc hành trình đầy kỳ diệu.

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm
Đạo diễn: Đặng Khoa
Diễn Viên: Vương Hạc Đệ, Điền Hi Vi
Tổng Số Tập: 21 tập
Thời Lượng: 45 phút
Năm Phát Hành: 2024

4. QUỐC SẮC PHƯƠNG HOA – FLOURISHED PEONY

Quốc Sắc Phương Hoa kể câu chuyện về nàng Hà Duy Phương (Dương Tử), con gái của một thương gia. Do cuộc hôn nhân vì lợi ích, cô quyết định bỏ trốn khỏi nhà. Sau đó, Duy Phương dựa vào kỹ năng trồng hoa mẫu đơn tài tình của mình để từng bước gia tạo dựng sự nghiệp, dũng cảm phát triển cơ ngơi tại Trường An. Trời xui đất khiến để cô gặp gỡ Tương Trường Dương (Lý Hiện), một nam nhân có thân phận bí ẩn, đang che giấu quyền lực thật sự của mình để chờ đợi thời cơ. Hai người cùng nhau làm ăn, cùng trồng hoa khởi nghiệp, dần dần nảy sinh tình cảm.

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm
Đạo diễn: Đinh Tử Quang
Diễn Viên: Dương Tử, Lý Hiện
Tổng Số Tập: 40 tập
Thời Lượng: 45 phút
Năm Phát Hành: 2024

5. ĐỘ HOA NIÊN

Độ Hoa Niên trong một giấc mộng, trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch) của triều Đại Hạ và thủ phụ Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) gặp lại nhau, nhưng ở một kiếp khác. Kiếp trước, họ không thể chung sống hòa thuận vì những hiểu lầm, và lấy nhau chỉ vì mục đích riêng. Bây giờ, khi được quay trở lại vạch xuất phát, họ quyết tâm thay đổi số phận, từ kẻ thù dần trở thành bạn tâm giao, từ tri kỷ dần trở thành đôi uyên ương sống chết không rời.

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm
Đạo diễn: Cao Dực Tuấn
Diễn Viên: Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách, Trần Hạc Nhất, Lưu Húc Uy, Thành Quả, Hạc Thu, Vu Cẩn Duy, Triệu Kha
Tổng Số Tập: 40 tập
Thời Lượng: 45 phút
Năm Phát Hành: 2024

6. VÂN TÚ HÀNH – THE LEGEND OF ROSY CLOUDS

Vân Tú Hành lấy bối cảnh tại Thái Vân Chi Nam hay còn gọi là vùng đất Vân Nam, câu chuyện xoay quanh mối tình thăng trầm cùng hành trình mang đến thái bình thịnh thế giữa tiểu thư danh môn nhưng nghèo khó Hồng Tú Lệ (Lý Nhất Đồng) và quốc vương Tử Lưu Huy (Tăng Thuấn Hy).

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm
Đạo diễn: Chu Thiếu Kiệt
Diễn Viên: Lý Nhất Đồng, Tăng Thuấn Hy, Đặng Vi, Đại Lộ Oa, Vương Dĩ Luân, Đặng Hiếu Từ
Tổng Số Tập: 39 tập
Thời Lượng: 45 phút
Năm Phát Hành: 2024

7. ANH HÙNG CHÍ – HERO LEGEND

Anh Hùng Chí từ một cuộn da dê thần bí, các nhân vật chính bước vào một hành trình đầy ly kỳ và truân chuyên. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, từ yêu hận tình thù đến những âm mưu hiểm độc. Nhưng với ý chí kiên cường và lòng dũng cảm, họ đã vượt qua tất cả, cuối cùng hiện thực hóa được lý tưởng báo đáp quốc gia lot top Tổng hợp phim Hoa ngữ HOT nhất 2024

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm
Đạo diễn: Dương Văn Quân
Diễn Viên: Thành Nghị, Lý Nhất Đồng, Vương Thiên Nguyên, Trịnh Nghiệp Thành, Tiêu Thuận Nghiêu
Tổng Số Tập: 40 tập
Thời Lượng: 45 phút
Năm Phát Hành: 2024

8. LIỄU CHU KÝ (KIỀU TÀNG) – MYSTERIOUS LOTUS CASEBOOK

Liễu Chu Ký (Kiều Tàng) kể về Liễu Miên Đường, cô gái thông minh, hào hiệp trượng nghĩa, là trại chủ của Ngang Sơn, một tổ chức bí mật chuyên trừ gian diệt bạo. Một ngày nọ, Ngang Sơn bị các thế lực ác bá liên thủ tấn công, Liễu Miên Đường bị thương nặng, hôn mê bất tỉnh. May mắn thay, cô được Dương vương Thôi Hành Chu cứu mạng. Sau khi tỉnh lại, Liễu Miên Đường không còn nhớ gì về Thôi Hành Chu, chỉ nhớ rằng mình đã có một người chồng tên Thôi Cửu.

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm
Đạo diễn: Lưu Quốc Nam, Tùng Hiểu
Diễn Viên: Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên, Lưu Linh Tư, Thường Hoa Sâm, Trương Thỉ, Viên Vũ Huyên
Tổng Số Tập: 40 tập
Thời Lượng: 45 phút
Năm Phát Hành: 2023

9. CẨM NGUYỆT NHƯ CA (NỮ TƯỚNG TINH) – SNOW EAGLE LORD

Cẩm Nguyệt Như Ca (Nữ Tướng Tinh) nói về trong một lần trọng sinh, nữ tướng tinh Hòa Yến (Châu Dã) quyết tâm thay đổi số phận của mình. Cô cùng với thiên chi kiêu tử Tiêu Văn (Thừa Lỗi) sát cánh bên nhau, bảo vệ quốc gia, diệt trừ gian thần, giúp đỡ kẻ yếu, tiêu diệt ngoại bang. Họ đã tạo nên một đoạn truyền kỳ oanh liệt, được lưu truyền mãi mãi.

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm
Đạo diễn: Tưởng Gia Tuấn
Diễn Viên: Châu Dã, Thừa Lỗi, Trương Khang Lạc, Trương Miểu Di, Lý Minh Đức, Bạch Chú
Tổng Số Tập: 40 tập
Thời Lượng: 45 phút
Năm Phát Hành: 2023

10. TỨ PHƯƠNG QUÁN – THE LEGEND OF ANLE

Tứ Phương Quán lấy bối cảnh cơ cấu ngoại giao “Tứ Phương Quán” của nước Ung, những con người nhỏ bé – Nguyên Mạc (Đàn Kiện Thứ), A Thuật (Châu Y Nhiên), Vương Côn Ngô (Đỗ Thuần), Uất Trì Hoa (Hám Thanh Tử) cùng những nhân sĩ tứ phương lòng mang lý tưởng lớn lao, bôn ba, dũng cảm đối mặt với hiểm cảnh vì quốc gia vì chính nghĩa…

Thể Loại: Cổ trang, Tình Cảm, Hài Hước
Đạo diễn: Triệu Khởi Thần
Diễn Viên: Đàn Kiện Thứ, Châu Y Nhiên, Đỗ Thuần, Hám Thanh Tử
Tổng Số Tập: 36 tập
Thời Lượng: 45 phút
Năm Phát Hành: 2024

Categories
Tắt